Có nên dùng Melina Skin không?

Mình nghe rất nhiều review tốt về Melina Skin và công dụng chữa trị nám tàn nhang của nó. Nhưng không rõ thực hư thế nào, có tốt thật không hay chỉ quảng cáo vậy thôi. Nhờ các mẹ cho xin ý kiến tư vấn cho em với nhé.

Thu Hồng: Chị này hỏi đúng câu hỏi mình thắc mắc. Mình bị nám 2 năm nay rồi, trị nám bao nhiêu loại rồi cũng đỡ rồi bị lại. Dạo gần đây nghe nói đến Melina Skin, xuất xứ từ Mỹ, rồi là công thức phát minh mới nên khỏi đứt nám tàn nhang luôn. Đứa em họ nó cũng đang dùng, mới được 2 tháng thôi mà thấy mặt nó đỡ hẳn nám luôn. Cũng đang cân nhắc dùng thử Melina Skin. Ở đây có các mẹ nào dùng rồi không review cho mọi người đi.

melina-skin
Melina Skin

Nhím Xù: Đây đây có em rồi đây, nhân có câu hỏi của chị thì cũng review về Melina Skin cho các chị em và các mẹ khác luôn. Mới đầu em cũng nghi ngờ giống hệt như chị. Vì trước đây điều trị bao nhiêu lâu và bao nhiêu cách rồi mà chả khỏi. Nhưng vì được chuyên gia bên họ tư vấn tận tình nên cũng dùng thử 1 liệu trình Melina Skin xem sao. Dùng khoảng 15 ngày đầu chưa thấy có chuyển biến gì cũng nản các chị ạ, nhưng được cái các chuyên gia bên đó luôn theo dõi sát sao trong quá trình dùng liệu trình của mình. Họ bảo nó cần có thời gian để Melina Skin ngấm sâu vào chân nám để trị tận gốc, do đó em vẫn quyết tâm dùng đến cùng. Em đã khỏi nám được gần năm nay rồi và không có chuyện nó quay lại nữa đâu, nhưng ra đường vẫn nên cẩn thận mặc áo chống nắng cẩn thận.

Hồng Hoa: May quá ở đây có người dùng Melina Skin rồi thì cũng yên tâm hơn. Em cũng về dùng thử 1 liệu trình để tút lại nhan sắc mới được các mẹ ạ, chứ cứ để thế này là không ổn rồi. Trước thì mặt nhẵn nhụi lắm, từ khi sinh xong 2 đứa thì tự nhiên lại mọc ra tàn nhang làm em tự ti lắm. Mong là Melina Skin sẽ được như lời review trên.

melina-skin
Melina Skin


Thu Le: Mình bị nám 5 năm nay rồi, còn bị cả tàn nhang nữa. Phải quyết tâm dùng liệu trình Melina Skin này để trị tận gốc nó mới được.

Hường Sumi: Mình cũng đã khỏi hẳn nắm được hơn 1 năm nay rồi. Cảm ơn Melina Skin nhiều lắm.

Xem thêm tại đây.
Để lại số điện thoại để được chuyên gia tư vấn miễn phí trị tận gốc nám tàn nhang.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

What is Melina Skin and where is it from?

Melina Skin là kem trị nám tàn nhang của nước nào?

Kem trị nám tàn nhang Melina Skin có tốt không?