Melina Skin là kem trị nám tàn nhang của nước nào?

Melina Skin là kem trị nám tàn nhang đang phổ biến trên thị trường, nhưng xuất xứ loại kem này đến từ đâu? Liệu các chị em đã có manh mối nào chưa?

Thị trường trị nám đa dạng phương cách nhưng phổ biến và được tin dùng nhiều nhất chính là sử dụng kem trị nám Melina Skin để đặc trị nhờ hiệu quả và tính tiện lợi của nó. Tuy nhiên, làm thế nào để chọn một lọ kem đặc trị vừa đảm bảo hiệu quả lại vừa an toàn không phải là điều dễ dàng.

melina-skin
Melina Skin xuất xứ từ Mỹ

Melina Skin là kem trị nám tàn nhang xuất xứ từ Mỹ, nên chị em và các mẹ có thể hoàn toàn tin tưởng sử dung. Nó được nghiên cứu và phát triển bởi viện chăm sóc da Melina Skin Institute, bởi các bác sĩ và nhà khoa học hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp.

Được các bác sĩ và chuyên gia da liễu khuyên dùng, được ứng dụng rộng rãi ở các hệ thống làm đẹp như Spa hay thẩm mỹ viện, Melina Skin là sản phẩm đặc trị chuyên sâu với thành phần đặc trị nám da tân tiến Niacinamide. Đây chính là thành phần ngăn ngừa sạm da, thâm mụn đã được ứng dụng nhiều hiện nay. Niacinamide giúp da sáng theo cơ chế an toàn, đó là hỗ trợ giảm sự bài tiết hắc tố melanin từ các tế bào tạo sắc tố, từ đó giảm hình thành sạm da, thâm nám, dùng lâu dài sẽ giúp da sáng hơn. Đồng thời thành phần này giúp chống oxy hóa, chống lão hóa và dưỡng ẩm cho da hiệu quả.

Melina Skin là thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực dược mỹ phẩm chuyên đặc trị trên thế giới, được các chuyên gia da liễu khuyên dùng trong điều trị, tái tạo và phục hồi cho tất cả các tình trạng da, đặc biệt là các loại da bị tăng sắc tố. Kem giảm nám Melina Skin được xem là ngôi sao trong làng trị nám với khả năng đặc trị siêu đỉnh từ sự kết hợp của bộ 3 hoạt chất Fluociniolone acetionide 0.01% giảm sưng viêm, chất vàng Hydroquinone 4% gián đoạn hình thành của melanin giúp làm sạch nám sáng da và Tretinioin 0.05% kích thích tuần hoàn và tăng tế bào da và giúp tẩy tế bào chết. Làm sạch – đặc trị - Bảo vệ đều tồn tại trong cùng một sản phẩm và trong cùng một bước. Đây xứng đáng là sản phẩm được đầu tư hơn cả nếu muốn loại bỏ nám da hiệu quả.

Nếu bình chọn ra một loại kem đặc trị lành tính nhất thì Melina Skin sẽ là ứng cử viên số một. Chiết xuất nấm tùng nhung, chiết xuất Bearberry, chiết xuất rễ cây Cam thảo… cùng 2 thành phần là dược mỹ phẩm được chứng nhận hiệu quả trong đặc trị sạm da L-Ascorbic Acid và Niacinamide, Melina Skin cực được nhiều phái đẹp ưa chuộng chọn lựa, đặc biệt làn da khá nhạy cảm của phụ nữ Á Đông. Loại serum đặc trị này đắt hàng đến mức cứ 30 phút lại có 1 sản phẩm được bán ra. Cho đến thời điểm hiện tại, khi mà tình trạng da của khách hàng đã sạch nám nhờ điều trị với sản phẩm, lượng đơn hàng đi mỗi ngày vẫn rất ổn định. Bạn đã biết lý do vì sao rồi đấy! Nếu bạn là một tín đồ làm đẹp, đang gặp phải vấn đề về nám da, thâm mụn, đốm nâu mà da lại khá nhạy cảm, bạn có thể bỏ túi sản phẩm này để đầu tư.

melina-skin
Melina Skin

Không tham công thức đồ sộ, không tích hợp những công nghệ hiện đại bậc nhất, Melina Skin là hũ kem đặc trị nám da truyền thống chân chính đúng nghĩa. Sự kết hợp tuyệt vời từ các thành phần arbutin, vitam C, vitamin E và lactic acid hoàn toàn lành tính, giúp loại bỏ nám da, tàn nhang và đốm nâu một cách “mướt mát” và hiệu quả. Đồng thời các dưỡng chất này sẽ tiến sâu vào cấu trúc da, tăng cường ẩm và tăng sinh collagen cho nguyên bào sợi, loại bỏ nguy cơ gây lão hóa , duy trì sự căng chắc, trắng sáng mịn màng cho làn da phái đẹp.

Xem thêm thông tin ở đây.

Để nhận tư vấn miễn phí của bác sĩ về tình trạng nám và tàn nhang, vui lòng để lại thông tin tại đây.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

What is Melina Skin and where is it from?

Kem trị nám tàn nhang Melina Skin có tốt không?