7 lý do nên sử dụng Melina Skin

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại mỹ phẩm được quảng cáo rầm rộ là trị khỏi hẳn nám và tàn nhang. Nhưng sự thật là nhiều chị em lại tiền mất, tật mang. Vậy đây là 7 lý do các chuyên gia khuyên bạn nên sử dụng Melina Skin.

1. Melina Skin có xuất xứ từ Mỹ.

Sản phẩm này là một công trình khoa học mới được phát triển bởi đội ngũ chuyên gia của viện chăm sóc da Melina Skin Institute Hoa Kỳ. Với sự dày công nghiên cứu của mình, các chuyên gia đã tìm ra sản phẩm hiệu quả lớn trong việc điều trị tận gốc nam tàn nhang.

2. Thành phần hoàn toàn từ chiết xuất thiên nhiên.

Melina Skin với hơn 10 thành phần, đều là những dưỡng chất được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên. Đây là cách thức chữa trị an toàn và hiệu quả đối với làn da của phụ nữ. Không chứa chất dị ứng nên rất lành tính với làn da.

melina-skin
Melina Skin

3. Melina Skin hông chứa chất lột tẩy.

Chất lột tẩy có khả năng làm mờ vết thâm nám, tàn nhan một cách nhanh chóng, nên thường được đưa vào kem trị nám rẻ tiền. Nhưng hiệu quả sử dụng chỉ là nhất thời, vì sau khi dùng một vài tuần, tình trạng nám lại trở về trạng thái bạn đầu. Và có hiện tượng nặng hơn khi người sử dụng lỡ quên không che chắn mặt lúc ra nắng.
Các chất lột tẩy đó là: Glucocorticoid, Phenol, Hydroacetic acid. Trong trường hợp dùng sản phẩm chứa một trong những chất đó thường xuyên kéo dài, da mặt còn bị bào mòn khủng khiếp, khô nhăn, lão hóa sớm trông thấy. Melina Skin hoàn toàn không chứa những chất này.

4. Melina Skin bổ sung thêm nhiều dưỡng chất.

Dù Melina Skin tập trung vào trị nám cao độ, nhưng cũng không lơ là việc bổ sung dưỡng chất cho da. Giúp da được mạnh khỏe hơn, bền bỉ hơn có sức đề kháng tốt chống chọi lại với các tác nhân gây nám da, nhăn da, lão hóa da.
Melina Skin chứa Vitamin E, B6 sẽ giúp da chống lão hóa, Vitamin C tăng cường sức dẻo dai, tạo một lớp màng bảo vệ vững chắc cho da, Vitamin A giúp cho da tràn đầy sức sống, luôn luôn tươi trẻ. Nếu có thể, thành phần trị nám cũng nên có thêm các yếu tố vi khoáng, chúng cũng rất hữu ích cho da.

5. Melina Skin có khả năng loại bỏ nám từ sâu bên trong

Đa phần các loại kem trị nám ngày nay chỉ có công dụng loại bỏ triệu chứng, chứ không diệt nám tận gốc. Vì vậy, chỉ cần ngưng thuốc hoặc sau một thời gian ngắn điều trị, tình trạng nám lại đâu vào đó, vẫn nổi lên, đậm màu, không suy giảm kích thước.
Melina Skin với công thức vượt trội thấm sâu vào tận chân nám và loại bỏ hoàn toàn nó nên các chị em hoàn toàn yên tâm.

Xem thêm tại đây.
Để lại số điện thoại để được chuyên gia tư vấn trị nám tàn nhang miễn phí

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

What is Melina Skin and where is it from?

Melina Skin là kem trị nám tàn nhang của nước nào?

Kem trị nám tàn nhang Melina Skin có tốt không?